pearleus

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สามีจอมเจ้าชู้ทั้งหลาย...โปรดอ่าน!

บันทึกเรื่องนี้เมื่อ 2/9/2015

ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่บรรดาสามีที่แอบนอกใจภรรยากำลังมีความทุกข์อย่างหนัก!
สามีจอมเจ้าชู้เหล่านี้คือพวกที่สมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซต์แอบหากิ๊กAshleyMadison.com หลังจากเว็บไซต์ถูกแฮ็กเกอร์หรือนักเจาะล้วงข้อมูลเข้าระบบได้สำเร็จ แล้วนำข้อมูลสมาชิกกว่า 32 ล้านคนทั่วโลกออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ข้อมูลลับที่ไม่เป็นความลับอีกต่อไปเปิดเผยให้เห็นตัวเลขของทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่มีหัวใจไม่มั่นคงดังนี้
สัดส่วนของสมาชิก เป็นผู้ชายประมาณ 28 ล้านคน และผู้หญิง 5 ล้านคน
ทำให้เว็บไซต์ช่วยหากิ๊กที่ว่านี้ทำรายได้มหาศาล
เมื่อปีที่แล้วเพียงปีเดียว ทำรายได้ถึง 115 ล้านดอลลาร์ หรือ 3,700 ล้านบาท!
หลังจากเว็บไซต์ AshleyMadison.com โดนเจาะข้อมูลสมาชิกออกมาเปิดเผย ก็มีเว็บไซต์หลายเว็บ ทำลิงก์บริการให้คนสามารถเข้าไปเช็กได้ว่าสามีภรรยา คนรักหรือคนรู้จัก แอบไปสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์AshleyMadison.com รึไม่!!!
ตามข่าว หลังจากความลับเรื่องการนอกใจถูกเปิดเผย (หรือจะเรียกว่าถูกประจานก็คงไม่ผิดนัก) ทำให้สามีภรรยาหรือคู่รักบ้านแตกไปแล้วหลายคู่


เว็บไซต์ trustify.info เป็นเว็บไซต์ของบริษัท Trustify ซึ่งเป็นบริษัทนักสืบเอกชนในสหรัฐอเมริกา ที่รับจ้างสืบเรื่องลับทุกเรื่องรวมถึงเรื่องนอกใจ ได้จัดทำลิงก์ www.trustify.info/check เพื่อให้ตรวจเช็กหารายชื่อสมาชิกของAshleMadison.com
ทุกคนสามารถพิมพ์อี-เมลของสามีภรรยา คู่รักหรือคนรู้จักเพื่อเช็กให้รู้ไปเลยว่าแอบสมัครเป็นสมาชิกของ AshleMadison.com รึเปล่า
ซึ่งบริษัท Trustify บอกว่าตอนนี้จำนวนการพิมพ์อี-เมลเช็กมียอดสูงถึง 500 ครั้งต่อ 1 วินาที
จากเหตุการณ์นี้ทำให้กิจการของบริษัท Trustify กำลังรุ่งสุดขีด เพราะหากคนที่เช็กอี-เมลของคู่ชีวิตหรือคนรัก และตรวจเช็กเจอว่าแอบไปสมัครสมาชิกที่ AshleyMadison.com เพื่อหากิ๊ก
พอหาเจอ สิ่งที่ตามมาคือความโกรธแค้น
และด้วยความแค้นก็จะว่าจ้างนักสืบเอกชนของ Trustify ให้ไปสืบข้อมูลให้ลึกต่อไปอีกว่ากิ๊กคนนั้นเป็นใคร อยู่ที่ไหน รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร ถึงทำให้คนของตัวได้หลงใหลนัก
ค่าจ้างนักสืบของ Tustify อยู่ที่ 68 ดอลลาร์ หรือ 2,200 บาทต่อชั่วโมง
สําหรับขั้นตอนการล้วงความลับกิ๊กที่นักสืบของ Trustify ปฏิบัติการนั้น หากเป็นเรื่องกิ๊กทั่วไป ไม่สลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน จะใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง
ข้อมูลเบื้องต้นที่คู่ชีวิตหรือคนรักต้องการทราบคือ เป็นสมาชิกหากิ๊กนานหรือยัง และหมดค่าสมาชิกไปเท่าไหร่
ทางบริษัท Trustify เปิดเผยว่า เพียงวันเดียวที่ทำลิงก์ให้เช็กอี-เมลรายชื่อผู้สมัครสมาชิกที่ AshleyMadison.com มีคนติดต่อจ้างนักสืบกับทางบริษัทจำนวนมากกว่าเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาตลอดทั้งเดือน!
ไม่เพียงเท่านั้น นักสืบของ Trustify ยังได้รับการว่าจ้างจากสมาชิกหากิ๊กเองอีกด้วย โดยให้สืบหาว่าข้อมูลลับที่ถูกเปิดโปงนั้นลงลึกขนาดไหน เพราะจากข้อมูลส่วนตัวสุดๆ ของบรรดาสมาชิกที่ถูกนักเจาะล้วงข้อมูลนำมาเปิดเผยนั้น ได้ลงลึกไปถึงรสนิยมทางเพศอย่างละเอียดยิบอีกด้วย
จากผลการเช็กอี-เมล ได้จำนวนตัวเลขออกมาว่า มีคนในแวดวงการเมืองและทหารมากถึง 15,000 อี-เมล สมัครเป็นสมาชิกหากิ๊กของAshleyMadison.com
ที่จับได้ก็เพราะอี-เมลที่ใช้สมัครเป็นสมาชิกนั้นใช้อี-เมลของทางราชการ!
ใคร-คนไหนที่ใช้อี-เมลราชการมาใช้หากิ๊ก นับว่าเป็นมือใหม่ในเรื่องนอกใจ
ตามกฎหมายว่าด้วยการพิจารณาคดีในศาลทหาร หรือ Uniform Code of Military Justice ของอเมริกา การคบชู้เป็นความผิด มีบทลงโทษหากถูกจับได้และมีหลักฐาน
แต่การเป็นสมาชิกของ AshleyMadison.com อาจไม่เพียงพอที่จะจับมาลงโทษ
เจสัน ดอร์ (Jason Dore) นักการเมืองพรรครีพับลิกัน ซึ่งถูกพบว่าสมัครเป็นสมาชิกหากิ๊กของเว็บนี้ ได้แก้ตัวว่าสมัครเป็นสมาชิกเพื่อล้วงความลับของนักการเมืองฝ่ายตรงข้าม
ทำไปเพื่อเหตุผลทางการเมืองและผลประโยชน์ของพรรคล้วนๆ!
AshleyMadison.com ก่อตั้งปี 2001 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา ตอนเปิดตัวใหม่ๆ ถูกวิจารณ์ว่าผิดศีลธรรม เป็นช่องทางสนับสนุนให้คนแต่งงานแล้วนอกใจคู่ชีวิต
แต่ทางเว็บไซต์ยึดมั่นในสโลแกนของตัวเองว่า "Life is short. Have an affair." หรือ "ชีวิตนั้นสั้น หันมานอกใจกันเถิด"
ผลปรากฏว่าเว็บไซต์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนในปัจจุบัน มีสมาชิกกว่า 32 ล้านคนใน 53 ประเทศทั่วโลก รวมประเทศไทยด้วย
การสมัครเป็นสมาชิกของ AshleyMadison.com ไม่ต้องเสียเงิน แต่จะต้องเสียเงินซี้อเครดิตหากต้องการส่งข้อความคุยกับคนที่เล็งไว้ว่าอยากเป็นกิ๊กด้วย
ราคาเริ่มต้น 49 ดอลลาร์ต่อ 100 เครดิต ซึ่งกิจกรรมจีบกันแต่ละรูปแบบก็คิดค่าเครดิตต่างกันออกไป
หากส่งอี-เมล จะคิดค่าส่ง 5 เครดิต และหากส่งข้อความสดๆ ถึงกันโต้ตอบไปมา ถ้าใช้เวลา 60 นาที จะเสีย 50 เครดิต
ส่วนแพ็กเกจราคาสูงสุดคือ 259 ดอลลาร์ ชื่อแพ็กเกจ Affair Guarantee หรือรับประกันการนอกใจ หากไม่สามารถหากิ๊กได้ภายใน 3 เดือน ทางเว็บไซต์จะคืนเงินให้กับสมาชิก
รับประกันคุณภาพซะขนาดนี้ คนเจ้าชู้เลยอดใจไม่ไหว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น