pearleus

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

เรื่องแสบ ๆ ของฝรั่ง

โพสต์เมื่อ 18 พย. 2013
เรื่องแสบ ๆ เกี่ยวกับผู้หญิงไทยและฝรั่ง โดยมากเรามักจะได้ยินแต่เรื่องฝรั่งถูกกระทำโดยผู้หญิงไทย เพื่อให้ไม่เป็นการเลือกปฏิบัติ เราจึงควรมีข้อมูลเกี่ยวกับผู้หญิงไทยถูกกระทำโดยฝรั่งบ้าง เพื่อผู้หญิงที่คิดจะมุ่งมั่นหาสามีฝรั่งได้ยั้งคิดบ้างนะคะ

เรื่องแรกคือเรื่องของนิดผู้หญิงบาร์ที่ถูกออฟไปโดยฝรั่งคนหนึ่งโดยเขาพาเธอไปที่ห้องในโรงแรมที่เขาพัก เมื่อเปิดประตูเข้า ไปเธอตกใจถึงกับหน้าซีดเพราะมีฝรั่ง อีก หกคนนั่งกันอยู่บนเตียงเรื่องแบบนี้นิดได้ยินเพื่อน ๆ เล่าให้ฟังว่าส่วนใหญ่แขกเลว ๆ แบบนี้มักจะเป็นชาติอาหรับ
สิ่งแรกที่นิดพยายามจะทำคือการหาทางหนี แต่ฝรั่งคนที่ออฟเธอมา ได้จับแขนเธอรวบไว้ข้างหลังและพวกมันก็ผลัดกันข่มขืนเธอ เล็กถูกปล่อยตัวออกมาโดยสภาพสะบักสะบอม มีรอยฟกช้ำดำเขียว เธอกลับไปที่บาร์และเล่าให้มาม่าซังและเจ้าของบาร์ฟัง แต่ทั้งคู่ไม่อนุญาตให้เธอแจ้งความเพราะถือว่าเธอเต็มใจมาทำงาน ถือว่าเป็นคราวเคราะห์ ถ้าเธอไปแจ้งความ เธอยิ่งเสี่ยงต่อความอับอายที่หนังสือพิมพ์จะตีพิมพ์รูปและชื่อเสียงของเธอและชื่อเสียงของบาร์ ถ้าเธอโชคดี แจ้งความกับร้อยเวรที่สนใจ เอาใจใส่ความทุกข์ร้อนของผู้หญิงบริการอย่างเธอ ก็โชคดีไป ที่เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวฝรั่งเลว ๆ แก้งค์นั้นมาลงโทษ 


แต่ส่วนใหญ่ ผู้หญิงอย่างเล็กก็จะกลายเป็นเครื่องมือให้ตำรวจรีดไถฝรั่งไปโดยปริยาย เพราะเธอเป็นเจ้าทุกข์ แจ้งความ เรียกร้องค่าเสียหาย ส่วนใหญ่ก็จะถูกไกล่เกลี่ยให้ยอมความกัน โดยฝรั่งจ่ายค่าเสียหายให้เจ้าทุกข์คือเธอ แต่คดีข่มขืนเป็นอาญา ตำรวจก็จะขู่ฝรั่งว่าไม่ยอม เจ้าหน้าที่สามารถจับเขาฝากขังไว้ที่โรงพัก รอส่งตัวไปศาล ฝรั่งจะตกใจกลัวมาก ก็จะยอมจ่ายค่าปรับตามที่ตกลงกันได้ งานนี้ก็อาจจะมีทนายความมาเกี่ยวข้องและมีเอี่ยวด้วย เรื่องแบบนี้ก็เคยมีให้ได้ยินบ่อย ๆ ว่าเจ้าของบาร์ หรือผู้หญิงบาร์ ทำงานกับตำรวจเป็นทีม โดยล่อเหยื่อฝรั่งมารีดไถ เรื่องของเล็กเป็นตัวอย่างที่ถือว่าเป็นเรื่องเล็กมาก!ยกเว้นถ้าผู้เสียหายเป็นสาวรัสเซีย หรือชาติอื่น จะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะมีหลายฝ่ายเกี่ยวข้องเช่น
ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองซึ่งมีสิทธิตรวจสอบประวัติผู้หญิง หากเข้าเมืองโดยไม่ถูกกฎหมายก็ต้องส่งตัวกลับหรือจับติดคุก ก็มีการต่อรอง ในขั้นตอนนี้ แต่กลายเป็น ตำรวจ สองหน่วยงานเกี่ยวข้อง แต่ถ้าหากผู้หญิงเป็นคนของมาเฟียต่างชาติหรือพูดง่าย ๆ คือเป็นเด็กมีสังกัด เจ้าของผู้หญิง เหล่านี้ก็จะออกมาเคลียร์ ทั้งกับตำรวจและเคลียร์กับแก้งค์รุมโทรมเหล่านั้น ถ้าเป็นคนชาติเดียวกันก็มีให้เห็นบ่อย ๆ บางทีก็ตกลงกันได้ หากไม่ได้ก็มีการชกต่อยหรือถึงยิงกัน ถ้าเป็นคนละชาติ ก็ยิ่งรุนแรง ตำรวจก็มีเรื่องต้องทำเยอะ

เรื่องแย่ ๆ ที่สองโดยปรกติผู้ชายไทยมีชื่อเสียงที่เล่าลือกันในทางเสียหายมาก ๆ เกี่ยวกับการขายเมียตัวเองหรือให้เมียไปทำงานบาร์ แต่เรื่องที่จะเล่านี้เป็นสามีฝรั่งชื่อ บิลลี่ ผู้ซึ่งอยู่กินกับอ้อยมาหกเดือนซึ่งเป็นหกเดือนแห่งฮันนีมูนก็ว่าได้ เขาซื้อเสื้อผ้าสวย ๆ เครื่องประดับทอง ทั้งสร้อยแหวน กำไล พาเธอไปทานอาหารร้านหรู ๆ พาไปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัดที่สวยงามต่าง ๆ ทั้งภูเขา น้ำตก ทะเล

แต่เวลาแห่งความสุขก็หมดลง เมื่อ บิลลี่เริ่มถังแตก เงินที่สะสมมานานปีเพื่อมาเที่ยวเริ่มหมดลง เขาขอร้องให้เธอขายทองที่เขาซื้อให้เธอ ไปทีละชิ้น ๆ จากนั้นก็เริ่มขอให้เธอหยิบยืมเงินจากเพื่อนของเธอ ต่อมาเพื่อน ๆ เริ่มเหม็นหน้าเธอ บางรายทะเลาะกับเธอเพราะทวงหนี้ไม่ได้  อ้อยไม่มีเพื่อนอีกต่อไป บิลลี่ให้เธอไปยืมเงินนอกระบบมาจ่ายค่าเช่าห้อง ค่ามอเตอร์ไซต์ เมื่อไม่มีเงินดอกเบี้ยมาจ่ายคืน เจ้าหนี้ก็ส่งลูกน้องมาทวงหนี้อย่างโหดร้าย อ้อยหนีไปหลบบ้านเพื่อนในขณะที่บิลลี่หนีไปสามอาทิตย์ แล้วกลับมา อ้อยยังไม่หมดรักบิลลี่ ยังเชื่อว่าเขาจะมีทางหาเงินมาแก้ปัญหาได้ บิลลี่จึงขอร้องให้อ้อยกลับไปทำงานบาร์หาเงินมาใช้จ่ายที่เขารอเงินที่ทางบ้านกำลังส่งมาให้ ในแต่ละวันเขาบังคับให้เธอไปกับแขกให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ถ้าเธอตุกติกหรือขัดขืน บิลลี่ก็ลงมือลงไม้ จนอ้อยมีรอยช้ำตามตัวไม่เว้นแต่ละวัน ในที่สุดอ้อยก็เป็นอิสระเมื่อบิลลี่ใช้เงินที่เธอหามาให้เขาไปหว่านเหยื่อรายใหม่ ซึ่งมาจากต่างจังหวัดมารับเคราะห์แทน

เรื่องแย่ ๆ ของฝรั่งรายต่อไปที่จะกล่าวถึงคือ จิมมี่ผู้หึงหวงอย่างไม่มีเหตุผลเขามีแฟนชื่อแดง ที่เขาชวนมาอยู่ด้วยที่ห้อง จิมมี่เคยได้ยินเรื่องผู้หญิงไทยที่มีแฟนฝรั่งมักจะแอบมีแฟนคนไทยบางทีตั้งสองสามคน จิมมี่กลัวแดงจะมีแฟนคนไทย เขาจึงขังเธอไว้ในห้องตลอดเวลา ห้ามออกไปไหนคนเดียว ถ้าเขาต้องออกไปข้างนอกคนเดียวเขาจะล่ามเธอไว้กับเตียงด้วยโซ่และใส่กุญแจล็อกอย่างแน่นหนาทุกครั้ง  แต่ในครั้งสุดท้ายแดงก็แอบโทรหาเพื่อน ให้โทรเรียกตำรวจให้มาช่วย แดงจึงไปจากชีวิตของจิมมี่ตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

เรื่องราวคล้าย ๆ กันเกิดขึ้นกับมีนาสาวสิบแปดผู้ซึ่งติดยาบ้างอมแงม เธอมีแฟนชาวอเมริกันชื่อฟิล ผู้ขี้หึงสะบัดไม่แพ้นายจิมมี่ แต่นายฟิลเลวกว่าเพราะเขาใช้วิธีโทรเรียกตำรวจทุกครั้งที่มีนาหนีออกไปเที่ยวกับเพื่อน 


มีนาต้องโดนรีดไถจากตำรวจและโดนแฟนซ้อมเพราะพิษรักแรงหึง จนกระทั่งเธอสืบทราบโดยบังเอิญว่าฟิลเป็นผู้ต้องหาหนีคดีมาจากประเทศของเขาเธอจึงต่อสายพิเศษกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเรียกฟิลไปสอบแบบพิเศษๆ ในที่สุดฟิลก็ต้องถูกจับส่งตัวข้ามแดนไปรับโทษในบ้านเกิด



สั่งซื้อหนังสือได้ที่นี่ค่ะ

6 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องนี้ต้องระวังตัวครับ นักสืบเอกชนอย่างผมเห็นมาเยอะแล้ว

    ตอบลบ
  2. ฝรั่งไม่ดีมีเยอะ แต่ฝรั่งดีก็มีเยอะเหมือนกันคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2557 เวลา 23:13

      ค่ะ คุณพูดถูกอยู่ที่ตัวเราจะกั่นกรอง และตัวเราด้วย เพราะนี้ก็มีแฟนฝรั่ง ก็ไม่เป็นยังที่กล่าวมาข้างต้น

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2558 เวลา 07:31

      ผมพูดแล้วคนที่เขาประสบผลในชีวิตครอบก็มีแต่คนที่เขามีปัญหาก็เยอะน่าจะนำไปเป็นประสบการณ์ในการอยากได้แฟนฝรั่งให้สังคมไดรู้ว่าอะไรคืออะไรใช่ว่าจะดีจะชั่วหมดครับ

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2558 เวลา 07:24

    เห็นคนบ้านติดกันข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นชีวิตลำบากมากทั้งฝร้งทั้งเมียไทยข้อเท็จจริงอยากให้สังคมไทยรับรู้คนที่พอมีบุญวาสนามีดวงอยู่ได้ไม่ว่ากันนะท่านเพื่อเป็นอนุสติเตือนใจน่าจะเผยแพร่ต่อสาธารณะชนได้ครับท่านหรือว่าอย่างไร

    ตอบลบ
  4. น่ากลัวมากค่ะ คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ เห็น ฝรั่งหล่อ ๆ แต่อาจจะเป็นคนเลวก็ได้

    ตอบลบ