pearleus

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

ยิวยึดประเทศไทยแน่ หลังบุกยึดแหล่งท่องเทียวหลัก


พระเจ้าช่วยกล้วยเน่า ....... ยิวยึดประเทศไทยแน่ หลังบุกยึดแหล่งท่องเทียวหลัก เฉพาะในพัทยา "ยิว "บุกยึดหนักสุด หลังจากสร้างปัญหา รุกพื้นที่ทะเลและ บังทิวทัศน์อ่าวพัทยา ทุนยิวกลุ่มใหม่ " Global Top Group Co.,Ltd " ประกาศแผน ทุ่มทุนก้อนใหม่อีก 3,300 ล้านบาท ต่อเนื่อง คุยดีมานด์ใหม่ เป็นลูกค้าจีนมาแรง

Global Top Group เป็นกลุ่มนักธุรกิจ จากอิสราเอล เริ่มธุรกิจที่ประเทศไทยเมื่อ 15 ปีที่ผ่านมา ด้วยการ ซื้อขายที่ดินในพัทยา หลังปี 2547 ได้เริ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการแรกภายใต้แบรนด์ซิตี้ การ์เด้น พัทยา ที่ผ่านมาไปโรดโชว์ ที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน และ ก.ย. นี้ จะไปโรดโชว์ ที่เมืองคุนหมิงและสิงคโปร์

ผู้ประกอบการจากอิสราเอล ในพัทยาขณะนี้มีอย่างน้อย 4 กลุ่มคือ Global Top Group Co.,Ltd , กลุ่ม Matrix กลุ่ม Tulip Group และกลุ่ม Heights Holding รองรับ การหลั่งไหลของ นักลงทุนชาวรัสเซีย ชาวออสเตรเลีย สิงคโปร์ จีนและแม้แต่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ที่ซื้อห้องชุดมากมาย

การลงทุนจาก ผู้ประกอบการ "ต่างชาติ" ซึ่งรุกเข้ามาร่วมทุน กับเจ้าของที่ดิน ในลักษณะ "ร่วมทุน" ตั้งบริษัทผู้ประกอบการ แยกเป็นรายแปลง แต่ละโครงการ โดยเจ้าของที่ดิน ในฐานะเป็นผู้ถือหุ้นฝ่ายคนไทย ตามกฎหมาย 51% ตีจากมูลค่าราคาที่ดิน เป็นสัดส่วนหุ้น ในขณะที่ทุนต่างชาติ จะรับหน้าที่เป็นผู้พัฒนาโครงการ บริหารการตลาด และงานก่อสร้าง ซึ่งส่วนใหญ่ เป็นการพัฒนาและขาย โดยเน้นลูกค้าชาวต่างชาติ เป็นหลัก ซึ่งยึดกรอบกฎหมายพรบ.อาคารชุด ที่เปิดให้ต่างชาติ ถือครองกรรมสิทธิ์ได้ไม่เกิน 49% ที่เหลือ 51% ของพื้นที่ขาย ต้องถือโดยคนไทย หรือบริษัทนิติบุคคล ที่จดทะเบียนในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น